Thời gian trung bình người dùng Việt Nam online khoảng 7 tiếng/ngày, trong đó 2,5 tiếng dành cho các trang Mạng xã hội. Cùng với Facebook, Youtube là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, là một trong những kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp muốn triển khai quảng cáo trên môi trường số.

Với sự hậu thuẫn của ông lớn Google, Youtube hiện nay không chỉ là một kênh giúp doanh nghiệp xây dựng nhận diện thương hiệu, với những hình thức quảng cáo mới, đa dạng, Youtube hứa hẹn sẽ là một trong những kênh tiếp thị giúp doanh nghiệp tăng tưởng đơn hàng một cách hiệu quả. Bên dưới đây là các định dạng quảng cáo phổ biến của Youtube.
Quảng cáo Trueview
Tiếp cận khách hàng một cách tối đa với chi phí hiệu quả.
Đặc điểm
15 giây
Khách hàng có thể chọn bỏ qua
Chi phí tính theo lượt hiển thị( CPM )
( Trueview for reach )
Chi phí tính theo lượt xem ( CPV )
( Trueview in-stream )
Chi phí tính theo lượt hành động ( CPA )
( Trueview for action )


Quảng cáo Bumper
Khách hàng xem đầy đủ thông điệp của doanh nghiệp.
Đặc điểm
6 giây
Khách hàng không thể chọn bỏ qua
Chi phí tính theo lượt xem (CPM)
Quảng cáo Masthead
Quảng cáo xuất hiện trên đầu trang chủ Youtube. Với hình thức quảng cáo Masthead, khách hàng phải cam kết quảng cáo với số tiền tối thiểu quy định bởi Youtube.
Đặc điểm
6 giây
Khách hàng không thể chọn bỏ qua
Chi phí tính theo lượt xem (CPM)


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Đừng ngần ngại chia sẻ cho chúng tôi biết về vấn đề tồn tại trong doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi rất sẵn lòng giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn cho bạn.